0901 997 168

Thư cảm ơn và chúc tết đến quý khách hàng/Đối tác

Công ty Công Nghệ Và Truyền Thông Entergold  xin gửi lời cảm ơn và chúc tết đến quý khách hàng nhân dịp năm mới 2022.

Kính gửi: Quý Khách Hàng/Đối tác

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty Entergold xin gửi đến Quý Khách hàng – Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác cùng gia quyến một năm mới

HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Năm 2021 là một năm nhiều thử thách của Entergold. Song với sự phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể công ty, cùng với động lực mạnh mẽ từ niềm tin yêu của quý khách hàng, đã giúp Entergold khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với thế mạnh chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quảng cáo online cho các doanh nghiệp trên toàn quốc như quảng cáo Facebook Ads, Zalo ads, Google Ads, Tiktok Ads, Youtube, nhạc chờ thương hiệu, thiết kế website, định vị maps, sàn thương mại điện tử….

Bằng tất cả sự kính trọng, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2022. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đúng với giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi đề ra. “ Luôn nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp bạn! Chúng tôi tận tâm – khách hàng an tâm!

Với những nền tảng vững chắc Entergold chắc chắn đạt kết quả tốt đẹp hơn trong năm 2022. Entergold luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu vì chúng tôi hiểu rằng sự thành công của khách hàng chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của chúng tôi.

Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Entergold, tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng một mùa xuân tuơi đẹp, chúc toàn thể gia đình Entergold đón một cái tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

https://youtu.be/Tz3epoDxVzA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo