0901 997 168

Tầm quan trọng của website trong kinh doanh

Có bao giờ ban tự hỏi về tầm quan trọng của website? Nếu không cần website có kinh doanh được không? Đương nhiên là được, quan trọng là bạn có sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, giá hợp lý là bạn kinh doanh được. Nhưng thời đại của thông tin, mọi công nghệ đều được nhanh chóng học hỏi và phát triển. Đối thủ của bạn có đầy đủ những phẩm chất tốt mà bạn đang có. Đặc biệt đối thủ đang sử hữu một website có lượng truy cập cao, đứng đầu danh sách tìm kiếm. Bạn sẽ nhận ra mình đang loay hoay tìm khách hàng còn khách hàng thì lại tự tìm đến dịch vụ của đối thủ.

Nếu bạn đang kinh doanh và chưa có website, hãy nhanh chóng thưc hiện việc thiết kế website ngay và đầu tư thời gian cho website của mình. Nó sẽ trả công cho bạn trong tương lai, nó sẽ giúp bạn cạnh tranh với đối thủ và vượt lên trên đám đông.

Tầm quan trọng của website trong kinh doanh

  • Cung cấp thông tin nhanh chóng, dễ dàng chia sẻ, trao đổi.
  • Lượng thông tin cung cấp cho khách hàng không hạn chế.
  • Quảng bá sản phẩm trên toàn thế giới 24/7.
  • Thông tin luôn sẵn có trên website và dễ dàng tìm kiếm.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo vì digital marketing hiệu quả  hơn rất nhiều so với quảng cáo báo đài.
  • Thay đổi thông tin trên website dễ dàng không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp…
  • Website có công cụ hổ trợ chat trực tiếp hổ trợ, tư vấn, đặt hàng cho khách hàng tức thì.
  • Tiết kiệm phí thuê mặt bằng, nhân viên.
  • Tăng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp lớn và nhỏ (với 1 trang website chuyên nghiệp bạn ngang hàng với bất cứ doanh nghiệp nào khác).

Bạn thử chỉ ra doanh nghiệp thành công nào không có website

Bạn sẽ chững lại một chút và suy nghĩ. Chà khó đây, làm gì có doanh nghiệp thành công nào ở Việt nam hay trên thế giới mà không có website nhỉ. Nếu cách đây 30 năm mà hỏi câu này, thì bạn có thể kể ra vô số. Nhưng ngày nay website đã trở lên vô cùng quan trọng. Một số tên miền mua với giá 10 đô la nhưng trùng với tên thương hiệu nổi tiếng, tên sản phẩm, dịch vụ đã và đang được bán đấu giá với mức giá bằng cả một gia tài. Chắc là bạn không còn nghi ngờ gì về tầm quan trọng của website. Với ước mơ doanh nghiệp của mình lớn mạnh không ngừng, bạn nên quyết định đầu tư vào thiết kế website ngay nhé.

  • Diamond.com – Giá bán: 7,5 triệu USD
  • Porn.com – Giá bán: 9,5 triệu USD
  • Fund.com – Giá bán:9.999.950 USD
  • Sex.com – Giá bán: 13 triệu USD

Thiết kế Website và xu thế thời đại công nghiệp 4.0

Hiện tại xu hướng sử dụng internet để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ và mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Nếu bạn vẫn giữ cách kinh doanh truyền thống, lượng khách hàng sẽ ngày càng giảm. Các nhãn hàng lớn hiện nay đã mở thêm kênh bán hàng trực tuyến như Thế Giới Di Động, Viamilk, Lotte…. Chi phí thiết kế website không cao nhưng lại là một kênh truyền thông và bán hàng rất hiệu quả, Website sẽ  giúp doanh nghiệp cua bạn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

Có thể nói gần như 100% doanh nghiệp đều có website. Và nếu bạn là người mới thành lập công ty, một trong những việc bạn phải làm là thiết kế website. Với tốc độ làm việc công nghiệp hiện nay, khách hàng không có thời gian chờ Doanh nghiệp gửi brochure hoặc email. Những thông tin sản phẩm dịch vụ trên website sống động từ hình ảnh, video, tài liệu kỹ thuật, tất cả được thể hiện rõ ràng, dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ hơn brochure truyền thống. Nếu công ty của bạn không có website, đối tác có thể nghĩ doanh nghiệp của bạn còn lạc hậu không theo kịp thời đại số 4.0.

Tầm quan trọng của web

Khi chọn Thiết kế website chuyên nghiệp khách hàng của bạn sẽ thấy đươc sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, giúp  khách hàng dễ dàng tìm hểu thông tin công ty, thông tin sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. Những khách hàng có nhu cầu sẽ tự tìm đến công ty thông qua công cụ tìm kiếm. Một website chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt mong đợi của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nào không cần tới thiết kế website

99.99% các doanh nghiệp đều cần có website hỗ trợ hoạt dộng kinh doanh. Như thực tế cũng có một số doanh nghiệp đặc thù hoạt động không cần tới website

  • Doanh nghiệp quốc phòng
  • Danh nghiệp chốn thuế
  • Doanh nghiệp rửa tiền
  • Doanh nghiệp mua bán hóa đơn
  • Doanh nghiệp ma mở ra với mục đích lừa đảo, vay tiền.

Những yếu tố cần để có một trang web hoạt động

Vai trò của việc thiết kế website là vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy bán hàng và gia tăng độ phủ sóng của thương hiệu, nhưng không phải ai cũng tìm tìm hiểu xem để có 1 website chạy online trên internet cần những gì.

Ngoài việc bạn lựa chọn được một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, thì còn cần phải có Hosting (lưu trữ dữ liệu) và tên miền (tên đường link nhận biết website).

Đầu tiên là bạn phải chọn được một Tên miền phù hợp với yêu cầu và hoạt động kinh doanh đương nhiên không thể đăng ký trùng tên miền đã tồn tại. Nên lựa chọn tên miền ngắn gọn, ấn tượng, gắng liền với thương hiệu bạn đang kinh doanh.

Domain/Hosting

 

Bên cạnh tên miền thì hosting là một thành phần không thể thiếu được của một website, nếu tên miền được xem là địa chỉ nhà, website là ngôi nhà thì hosting chính là mảnh đất nơi ngôi nhà được xây dựng. Hosting tốt sẽ giúp website hoạt động nhanh hơn mượt mà hơn và quan trọng là google sẽ đánh giá cao hơn khi website chạy nhanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo